Home » today » Sport » โชเซ่ มูรินโญ่และแทมมี่ อับราฮัมตัดสินใจย้ายออกจากโรม่าหลังจบฤดูกาล น่าจะกลับสู่พรีเมียร์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่และแทมมี่ อับราฮัมตัดสินใจย้ายออกจากโรม่าหลังจบฤดูกาล น่าจะกลับสู่พรีเมียร์ลีก

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ และ แทมมี่ อับราฮัม ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดอย่าง โรม่า หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะมีข่าวกับทีมในพรีเมียร์ลีก

อย่างที่ทราบกันว่าตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา มูรินโญ่ ทำผลงานในการคุมทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมได้อย่างยอดเยี่ยม หนึ่งในนั้นคือการพาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อปี 2022

อย่างไรก็ตามผลงานในซีซั่นนี้กลับไม่เป็ไนปตามหวัง หลังจากที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น

ล่าสุด Teamtalk ได้รายงานว่า มูรินโญ่ ที่เหลือสัญญาคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้ น่าจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทัพจัลโล่รอสซี่ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหากุนซือใหม่เพื่อแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่คาดว่าจะโยกไปคุงทีมชาติบราซิลหลังหมดสัญญา

ติดตามเราได้ที่ :

นอกจากนี้ในรายงานยังระบุอีกว่า อับราฮัม เป็นอีกหนึ่งคนที่จะย้ายออกจากโรม่า โดยในตอนนี้มีทั้ง แอสตัน วิลล่า และ เบรนท์ฟอร์ด ที่พร้อมเจรจาดึงตัวกองหน้าชาวอังกฤษรายีน้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

อัปเดตข่าวกีฬากับ The Thaiger : คลิก

2023-10-26 09:44:09

#ไปแพคค #โหม #มรนโญอบราฮม #เตรยมโบกมอลาโรมาหลงจบซซนน

Which Premier League teams ‌are rumored to ⁤be⁣ interested in signing Tammy Abraham from ​AS ⁤Roma

According to reports, José⁣ Mourinho‌ and Tammy Abraham have ‍decided to leave their current club, AS⁣ Roma, after this season. There have⁢ been​ rumors linking both ‍players ⁢to⁣ Premier League teams.

As⁤ we know, Mourinho ⁤has ​had​ an impressive ⁣tenure at AS Roma for the past two seasons, ⁢including leading the team to ⁤win the UEFA Europa Conference League in 2022.

However, this season has not been ​as successful. The team currently sits ⁢in 7th place in the ‍Serie ‍A standings and has⁣ only won 4 games.

According to a ​tweet from Teamtalk,‍ José Mourinho is expected to leave AS Roma at the end of the season and Tammy Abraham could follow him back to the Premier League.

2 thoughts on “โชเซ่ มูรินโญ่และแทมมี่ อับราฮัมตัดสินใจย้ายออกจากโรม่าหลังจบฤดูกาล น่าจะกลับสู่พรีเมียร์ลีก”

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.