Home » today » Technology » The Latest DJI Air 3 Drone: Unleashing the Most Advanced Features and Specs

The Latest DJI Air 3 Drone: Unleashing the Most Advanced Features and Specs

สายโดรนเตรียมทุบกระปุกกันเลย…เพราะตอนนี้โดรนสเปคเทพรุ่นล่าสุดอย่าง DJI AIR 3 เปิดตัวออกมาเรียบร้อยแล้ว จัดสเปคมาให้แบบสุดเทพสุดโหดเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ความละเอียด 48MP ที่มีทั้งเลนส์ Wide และเลนส์ Telephoto ซูม 3X กับแบตเตอรี่บินนานสูงสุดถึง 46 นาที พร้อมฟีเจอร์อื่น ๆ อีกเพียบไปหมด

DJI AIR 3 เป็นโดรนแบบพับใบพัดเก็บได้ หน้าตาคล้าย ๆ ซีรีส์ Mavic ตัวเครื่องตอนกางใบพัดมีขนาด 258.8×326×105.8 มม. และตอนพับมีขนาด 207×100.5×91.1 มม. น้ำหนักตัวรวมแบตเตอรี่อยู่ที่ 720 กรัม

มากับกล้องคู่เซนเซอร์ขนาด 1/1.3 นิ้ว ความละเอียด 48MP ตัวแรกเป็นกล้องเลนส์ Wide (f/1.7) และอีกตัวเป็นกล้องเลนส์ Medium Tele (f/2.8) ซูมออปติคัล 3X ถ่ายวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุด 4K 100fps หรือถ่ายแบบ HDR ได้ที่ 4K 60fps รองรับโหมดสี 10-bit D-Log M และ 10-bit HLG

มีระบบกันสั่นแบบ Gimbal 3 แกน ช่วยเพิ่มความนิ่งให้กับภาพ และมีโหมดในการบินถ่ายอัตโนมัติให้เลือกใช้ได้เพียบ

แบตเตอรี่ความจุเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน โดยสามารถบินได้นานสูงสุดถึง 46 นาที หรือจะลอยตัวอยู่กับที่เฉย ๆ ก็ได้นานสูงสุด 42 นาที บินได้ระยะทางไกลจากคอนโทรลเลอร์โดยที่ยังส่งภาพถ่ายทอดสดมาได้ สูงสุดที่ 20 กม. ในกรณีเป็นที่โล่ง ไม่มีสัญญาณรบกวน ถ้าเป็นเขตเมืองจะบินได้ระยะทางราว ๆ 1.5 กม. – 10 กม. ขึ้นกับสิ่งกีดขวางและสัญญาณรบกวน

บินได้แบบอุ่นใจด้วยเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบตัว Omnidirectional Obstacle Sensing ตั้งค่าให้โดรนบินถ่ายอัตโนมัติได้สบายใจ แม้จะบินในป่าที่มีต้นไม้ เพราะมันสามารถบินหลบต้นไม้ไปพร้อมกับบินถ่ายวัตถุไปได้แบบเนียน ๆ

บินแบบอัตโนมัติหลบต้นไม้ในป่าได้สบาย

DJI AIR 3 มีราคาเริ่มต้นที่ 1099 ดอลลาร์ หรือประมาณ 37,800 บาท (โดรน, แบตเตอรี่ 1 ก้อน และคอนโทรลเลอร์แบบไม่มีหน้าจอ) คาดว่าราคาขายในประเทศไทยก็ไม่น่าจะห่างจากนี้ครับ

ที่มา : dji.com/global/air-3?site=brandsite&from=homepage” rel=”noopener”>DJI

สมัครติดตามข่าวใหม่ๆ

ขอยกเลิกการรับข่าว

โดรนรุ่นล่าสุดที่สุดจาก DJI ชื่อว่า DJI AIR 3 มีความสามารถพิเศษใดที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำลายผนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ใช้โดรนเริ่มพร้อมที่จะทำลายผนังในตอนนี้เพราะหากคุณอยากได้โดรนรุ่นล่าสุดที่สุดจาก DJI นั้นคือ DJI AIR 3

2 thoughts on “The Latest DJI Air 3 Drone: Unleashing the Most Advanced Features and Specs”

  1. I’m impressed with the latest DJI Air 3 drone! Its advanced features and specs make it a powerful tool for aerial photography enthusiasts. Can’t wait to see the stunning shots captured with this innovative gadget.

    Reply
  2. I am absolutely thrilled by the newest release of the DJI Air 3 Drone! With its cutting-edge features and specs, it’s undoubtedly the epitome of innovation in the drone industry. Kudos to DJI for setting the bar even higher!

    Reply

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.